Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Làm mái hiên mái che di động tại Long An

Mái hiên di động Long AN dần trở thành người bạn thân của mọi nhà. Không chỉ che nắng, che mưa, mà còn giúp bạn trang trí ngôi nhà của mình, giúp bạn thiết kế những không gian này theo phong cách và cá tính của mình.

Trong phạm vi Long An, Mái hiên Long An là nhà thiết kế, sản xuất và lắp đặt Mái hiên di động Long AN số 1 cho không gian của bạn.

Có mặt kịp thời, tư vấn nhiệt tình, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất là tiêu chí hoạt động của Mái hiên Long An.

Hôm nay, Mái hiên Long An xin giới thiệu đến các bạn một số thiết kế Mái xếp di động Long AN đẹp do Mái hiên Long An thiết kế và lắp đặt với mong muốn giúp bạn hiểu rõ hơn về Mái hiên di động Long AN cũng như về giúp bạn lựa chọn được người bạn thân tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Mái thả màu xanh da trời cho ban công của ngôi nhà. Sử dụng kết hợp 2 mái thả cho cửa ra vào và cửa sổ giúp nổi bật ngôi nhà. Màu xanh nhẹ nhàng, đem lại sự trang nhã cho ngôi nhà.

Mái thả này giúp bảo vệ tối đa không gian ban công của bạn. Vừa tạo sự riêng tư, vừa bảo vệ các cánh cửa khỏi mưa nắng và các ảnh hưởng của thời tiết. Mái xếp di động Long AN cũng dễ dàng sử dụng.

Sử dụng mái hiên quay tay với màu vàng nổi bật, giúp không gian của bạn thật nổi bật và bắt mắt.
Màu vàng không thường thông dụng trong các Mái xếp di động Long AN, tuy nhiên, việc sử dụng phù hợp trong hoàn cảnh này giúp đem lại sự đặc biệt cho không gian của bạn. Màu vàng kết hợp với màu trắng của nội thất và các màu sắc rực rỡ của những chậu hoa tạo nên sự đa dạng và bắt mắt. Đem lại sự ấn tượng cho bất kì ai tới thăm ngôi nhà của bạn. Mái hiên di động quay tay này cũng trở thành người bạn thân của gia đình bạn trong những bữa tiệc ngoài trời.

Mái vòm cửa sổ có kích thước lớn cho 2 khung cửa sổ liền kề với màu sắc đặc biệt đem lại sự đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Sự phối hợp màu sắc độc đáo và lạ mắt, kết hợp với những màu hoa rực rỡ, giúp bạn có một khung cửa sổ thật nổi bật.

Thường thì các Mái xếp di động Long AN có một hoặc kết hợp 2 màu, tuy nhiên, Mái xếp di động Long AN này có đến hơn 3 màu kết hợp. Sự kết hợp tinh tế này giúp bạn có được Mái xếp di động Long AN độc nhất và bắt mắt nhất.

Sử dụng mái vòm cho khung cửa sổ này cũng hoàn toàn hợp lí với phong cách sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dù cho những ngày mưa, ngày nắng, không gian gần cửa sổ của bạn được bảo vệ tối đa bởi mái vòm này.

Không gian nào cũng cần sự bảo vệ của Mái xếp di động Long AN, cũng như cần Mái xếp di động Long AN để làm nổi bật cho không gian của mình.

Hãy đến với Mái hiên di động Long AN giá rẻ Hưng Thịnh để chọn cho ngôi nhà mình người bạn thích hợp nhất.

Mái che di động Long AN hay dùng





Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top