Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Cở sở MÁI HIÊN HƯNG THỊNH chuyên nghiệp

CÔNG TY LIDOTA - Cơ sở thi công lắp đặt mai hien di dong HUNG THINH là một trong những cơ sở vừa cung cấp sản phẩm mái hiên, mai hien gia re lại vừa chuyên nghiệp, tận tình. Đến với cơ sở mái hiên di động chuyên nghiệp của chúng tôi chắn hẳn bạn sẽ có được những mái hiên di động chất lượng và mẫu mã ưng ý nhất!

Sản phẩm chuyên phục vụ các công trình:

- Mái che sân thượng, mái che cửa sổ.
- Mái che nhà kho, nhà xe, nhà xưởng.
- Mái che sân tennis, hồ bơi, quán cà phê sân vườn, trạm chờ xe bus.

Mái hiên di động được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc

- Mai che các khu vui chơi thiếu nhi, các trường mầm non.
- Mái che các nhà hàng, quán ăn đãi tiệc buffet ngoài trời.
- Mái hiên nhà trồng hoa kiểng.
- Mái che di động các bãi để xe di động.
- Mai che nhà bảo vệ.
- Lam mai hien nhà tạm lắp ghép cho các công trình xây dựng.
- Mai che di dong cửa kéo, cửa cuốn.
- Cửa cổng, cửa pano, hàng rào xếp…
- Cải tạo, tu sửa nhà xưởng cũ.

Vì sao chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp?

Tiêu chí nhanh – chất lượng – chi phí thấp đã đem lại cho cơ sở mai hien di dong HƯNG THỊNH sự chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng tin tưởng. Trong nhiều năm thành lập, chúng tôi không ngừng cập nhật mẫu mã ngay cả những phụ kiện đi kèm. Nhằm đem lại cho quý khách hàng những mẫu mai hien hung thinh , mái che, mái vòm… không chỉ phù hợp với mục đích sử dụng mà còn đẹp mắt sẽ làm khách hàng hài lòng.

Ngoài ra, cơ sở của chúng tôi còn được ghi nhận bởi sự nhanh chóng trong khâu vận chuyển và lắp đặt. Biết được sự phàn nàn của nhiều khách hàng về việc chậm trễ của nhiều cơ sở thi công lắp đặt mái hiên thiếu chuyên nghiệp nên cơ sở chúng tôi luôn đáp ứng tốt việc nhanh chóng cho khách hàng. Không những thế, cơ sở lap dat mai hien HƯNG THỊNH có các sản phẩm mai hien di dong đa dạng các chất liệu lợp (tole, bạt simily, poly xuyên sáng…), kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.

Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được những mái hiên di động đẹp, rẻ và bền nhất!

KHÁCH HÀNG LẮP HÀNG BÊN HƯNG THỊNH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top