Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Giới thiệu cơ sở MÁI HIÊN HƯNG THỊNH LIDOTA VIỆT NAM

Lời đầu tiên, thay mặt cho CÔNG TY XÂY DỰNG LIDOTA, cơ sở MÁI HIÊN HƯNG THỊNH tôi xin gửi tới Quý Khánh Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!

Trong suốt thời gian 12 năm hoạt động vừa qua, HƯNG THỊNH LIDOTA đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường HỒ CHÍ MINH , HÀ NỘI và các tỉnh lân cận tại Tp.HCM và Hà Nội trong ngành nghề xây dựng nói chung và thương hiệu MÁI HIÊN DI ĐỘNG HƯNG THỊNH nói riêng !



Với Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết và các Anh/Chị nhiều Kinh nghiệm - Sâu sắc. Tất cả CBCNV SVC đều hiểu rằng “có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ Khách hàng.

Với năng lực đã chứng minh qua thực tế thị trường, HƯNG THỊNH LIDOTA hiện nay vinh dự nhận được sự tin tưởng và được ủy quyền phân phối của các Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng như: CÔNG TY XÂY DỰNG LIDOTA đã giao phó cho HƯNG THỊNH về việc thi công lắp đặt mái che nắng mưa, độc quyền phân phối các linh kiện, phụ kiện ngành mái hiên do chính công ty LIDOTA sản xuất và cung ứng ra thị trường !

Bằng năng lực chuyên môn cao được chuyển giao trực tiếp và hệ thống nhân viên thi công lắp đặt mái hiên di động HƯNG THỊNH  đã giúp LIDOTA góp phần xây dựng những công trình có chất lượng như: Khách sạn LuckMT, Khách sạn GoldenSea, Nhà máy Đông Nam Dược Bảo Linh, Tòa cao ốc Bảo Linh, The NamHai Resort, Tu viện thánh Phaolô... và hàng ngàn các công trình dân dụng cho nhà dân trên khắp thành phố HCM và Hà Nội

Chúng tôi, với Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Sản phẩm chất lượng toàn cầu, Hệ thống quản lý được vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng  ISO 9001:2000 thì chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng các Khách hàng để đạt được mục tiêu Sao vàng là nơi “Hội tụ Chất lượng-Nâng tầm thương hiệu”.
Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                  Đà Nẵng, ngày 03 tháng 12 năm 2002
TM CÔNG TY XÂY DỰNG LIDOTA VIỆT NAM
(Giám đốc LÊ MẠNH HÙNG) 

2/ Quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu LIDOTA cùng với HƯNG THỊNH :

* Thành lập vào tháng 12 năm 2003 tại Đà Nẵng với tên gọi Công ty Cổ phần Tư vấn - Xây dựng LIDOTA,  Chúng tôi bắt đầu đi vào hoạt động trên các lĩnh vực Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Thi công xây dựng.

Một trong những công trình đầu tiên của C.ty là Khách sạn LUCKMT do Cty TNHH TM&DV Minh Toàn làm chủ đầu tư với quy mô 13 tầng, tiêu chuẩn 3 sao, tổng giá trị đầu tư khoảng 28,5 tỷ đồng. Tiếp theo sau là một loạt các công trình có quy mô lớn khác: Khách sạn GoldenSea, Showroom YAMAHA, Nhà máy Đông Nam dược Bảo Linh….và các villa gia đình khác…

* Đến 1/2005, Cty quyết định mở rộng ngành nghề kinh doanh với việc thành lập Phòng Kinh doanh và hợp tác thương mại với các hãng cung cấp vât liệu trong nghành xây dựng như: Phụ gia xây dựng Sika (Thuỵ Sĩ), Ximăng Kim Đỉnh, Dây - Cáp điện Cadivi, Tấm lợp sinh thái Onduline,…

* Đầu năm 2007 với sự phát triển đầy đủ và chuyên sâu của hệ thống nhân viên Sales, Hệ thống Đại lý trên thị trường và đặc biệt là việc hình thành VPĐD của Cty LIDOTA tại Quảng Nam thì Chúng tôi vinh dự được hợp tác với 1 số các Tập đoàn vật liệu xây dựng lớn trên thế giới như Thiết bị cơ điện HỒNG MÔN (TRUNG QUỐC), Sản phẩm chống thấm MIWA (Châu ÂU), Công ty TNHH Giải pháp Kết cấu thép BlueScope Steel (Úc), Bể bơi H&T (CHLB Đức).. với vai trò uỷ quyền phân phối tại khu vực các tỉnh Miền Trung Việt Nam.

* Hiện tại với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng thông qua tổ chức VISNAM (là thành viên của tổ chức BusinessEdge Global trực thuộc MPDF), và với việc áp dụng Tiêu chuẩn ISO 0991:2000 vào trong quản lý chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và lòng tin cao nhất.

* Với định hướng ”Hội tụ chất lượng - Nâng tầm thương hiệu”, Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ hoàn hảo nhất, làm hài lòng những Khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất, và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên SVC chúng tôi!.

Rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn !

Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top