Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Địa chỉ lắp đặt bạt mái hiên trước nhà tại quận 6 mái xếp giá rẻ

Nhận lắp đắt mái hiên tại quận 6 Tp.HCM cơ sở HƯNG THỊNH nhiều năm trong nghề kính chào anh chị em khách hàng tại HCM và quận 6 nói riêng.

Chào độc giả !

Với những gia đình chú trọng việc có vườn, chú trọng việc chăm sóc và trồng trọt cho vườn thì không gian này gia chủ thường xuyên được sử dụng.

Những tách trà và cà phê vào sáng sớm hay những bữa tiệc lúc cuối tuần,… việc lựa chọn mái che phù hợp là điều không thể thiếu.

Hôm nay HƯNG THỊNH gửi đến các bạn một số mẫu mai xep di dong cho khu vườn của bạn.

Mai hien di dong quan 6 được thiết kế khá đặc biệt. Với các cột cố định, bạt che di đông được thiế kế tạo khoảng trống lộ thiên.

Mai che này có thể thích hợp đặt ở sân hoặc ở ngoài vườn, nơi mà không gian được thiết kế dành riêng cho việc vui chơi và giải trí.

Tuy nhiên, các chủ nhà cần cân nhắc vì mặc dù sử dụng mai hien di dong nhưng lại sử dụng các cột cố định. Nếu lựa chọn thiết kế này bạn không thể dễ dàng và tùy ý di chuyển nó.

Tuy nhiên, thiết kế này khá hay dành cho những người ưa sự ổn định, nếu muốn cái gì đó mới mẻ hơn cho khu vườn, bạn có thể thay đổi màu sắc cho mái che.

Sử dụng mái hiên di động có đỉnh lệch tạo sự thanh lịch cho khu vườn. Mái che như một nét nổi bật cho khu vườn của bạn.

Loại thiết kế này có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào bạn muốn. Và khi không sử dụng, có thể cất vào kho để gia tăng tuổi thọ.

Mái che có đỉnh lệch này khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, tùy thuộc và mục đích cũng như đặc điểm của khu vườn bạn, và nội thất sử dụng kèm theo mà lựa chọn cho phù hợp. Màu mái che đỏ, cây trụ đen giúp làm nổi bật bộ bàn ghế được thiết kế cầu kì, màu trắng sang trọng,

Khá giống với mái che có đỉnh lệch là mái che có đỉnh thẳng hình cây dù. Các đặc điểm đều tương tự nhau, đều là hai biến thể của mái che di động có đỉnh. Với khu vườn có kích thước rộng lớn, tầm mắt lớn, có cả hồ và cây xanh, thì sử dụng mái che và bộ bàn ghế nổi bật là phù hợp nhất. Nổi bật trên nền xanh của cỏ cây, của hồ nước và mây trời là màu đỏ sang trọng và quý phái của mái che và bộ bàn ghế. Sự đồng điệu giúp tăng sự nổi bật cho góc vườn này.

Mái che cũng như bộ bàn ghế này cũng dễ dàng di chuyển, được cất giữ trong những ngày thời tiết xấu hay những lúc gia chủ không có nhu cầu sử dụng. Giúp kéo dài thời gian sử dụng cũng như màu sắc được bảo vệ cẩn thận.

Loại mái che này chỉ nên sử dụng trong những ngày đẹp trời, không có nắng gắt hay không có mưa.

Cũng là mái che có đỉnh lệch bên nhưng được thiết kế đôi, phù hợp cho những khu vườn rộng và có nhu cầu sử dụng lớn.

Mái che cách điệu khá đẹp, sang trọng và độc đáo, đem lại điểm nhấn cho bạn khi sử dụng màu sắc rực rỡ.

Mai hien di động đỉnh hình chữ A dù mạnh mẽ cứng chắc và có phần thô. Tuy nhiên, ngày nay người ta cách điệu mái che này, giúp mái che trở nên điệu đà, thanh mảnh và đẹp hơn. Tùy thuộc vào không gian khu vườn bạn mà lựa chọn thiết kế cho phù hợp. Loại mai xep này thích hợp cho khu vườn rộng. Và mái che này bảo vệ tốt hơn bạn trong những ngày có ánh nắng mạnh hay có mưa.

Trên đây là một số mẫu mái che đẹp, bạn có thể tham khảo và sử dụng cho khu vườn mình, để có không gian giải trí ngoài trời đẹp nhất!

Bát mái hiên di động quận 6 khách hay dùng !





Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn: WWW.LIDOTA.COM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top