Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

SỬA CHỮA MÁI HIÊN DI ĐỘNG MÁI VÒM MÁI XẾP CHE NẮNG

Dịch vụ sửa chữa mái hiên di động được công ty xây dựng LIDOTA cung cấp ra thị trường với nhiều đội thợ làm sửa mái hiên che nắng chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với giao phó của Công TY LIDOTA cơ sở MÁI HIÊN HƯNG THỊNH đã đảm nhiệm và luôn hoàn thành làm hài lòng  mọi anh chị khách hàng tại Tp.HCM vầ Hà Nội. Chính vì vậy công ty LIDOTA đã gửi nhiều phần quà, bằng khen cho cở chúng tôi hàng năm khiến thôi thúc HƯNG THỊNH luôn phải nỗ lực ngày một vững mạnh hơn.

HƯNG THỊNH nhận sửa mái vòm , sửa mái xếp.... các loại mái che nắng cho anh chị khách hàng đang gặp sự cố hư hỏng  mái che nắng

Giới thiệu đôi nét về cơ sở MÁI HIÊN HƯNG THỊNH !


Hòa mình cùng không khí chung của thủ đô, Cầu Giấy ngày càng phát triển. Các cơ sở lam mai hien di dong cũng trên đà đi lên. Để tồn tại và đứng vững trên thị trường khắc nghiệt, cũng như bao đơn vị làm mái hiên khác, cơ sở mái hiên di động HƯNG THỊNH tại Cầu giấy luôn nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng tốt nhất.


Sau 15 năm trong nghề xây dựng, mai hien di dong HƯNG THỊNH ngày nay đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Sản phẩm mai hien di động HƯNG THỊNH ngày nay có mặt không chỉ Cầu Giấy nói riêng mà còn hiện diện khắp nơi trên các tuyến phố Hà Nội, trải dài các tỉnh miền Trung và bao phủ hầu hết các quận Sài Gòn…

Đâu đâu ở những nhà hàng, quán ăn, căn biệt thự… cũng có sự góp mặt của mái hiên di động HƯNG THỊNH như một vật dụng hoàn hảo vừa che mưa che nắng vừa làm đẹp nhà cửa và làm chắc chắn những công trình kiến trúc. Đối với HƯNG THỊNH, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1, chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố hàng đầu.

Và bây giờ, bạn có thể ngắm nhìn những sản phẩm mái hiên, mái che, mái vòm, mái xếp… di động của chúng tôi qua những hình ảnh bên dưới:

Nếu bạn có nhu cầu lap dat mai hien di dong quận Đống Đa, hãy gọi cho HƯNG THỊNH theo số O9O2.48.38.35 . Chúng tôi không sợ xa, không sợ khó, luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ bạn tốt nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐƠN VỊ SỬA CHỮA MÁI HIÊN HƯNG THỊNH



Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top