Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tư vấn làm máy hiên xếp di động KÉO KÉO lượn sóng

Hiện nay, nhiều người chọn và sử dụng mái xếp di động hơn các loại mái che khác. Bởi công dụng của mai HIEN di dong là rất linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa,… Luôn đảm bảo sự thoáng mát, lịch sự, tiết kiệm diện tích, khi không sử dụng thì chỉ cần 1 phút để xếp lại với tính năng tự động. Mà chi phí lắp đặt mai xep di dong không cao, chất lượng tốt bền lâu.

Ngoài ra, mai xep luon song di động rất dễ di chuyển và lắp đặt vì nó nhẹ hơn các loại mái che khác. Rất thích hợp khi sử dụng tại các quán cafe, nhà hàng ngoài trời, sân vườn, sân thượng,… mang lại khung cảnh thoáng mát là nơi giúp mọi người sùm vầy bên người thân, bạn bè. Đồng thời làm cho ngôi nhà hay quán kinh doanh của bạn trở nên sang trong và lịch sự hơn.

Mái xếp di động kéo kéo có thể che với nhiều diện tích khác nhau mà các loại khác không thể làm được. Ví dụ giải pháp sử dụng ô dù cỡ lớn để che 50m2 sân cần phải có trên 10 cái ô dù.

Để mở hết số ô dùng cần ít nhất 20 phút, các ô dù này chiếm rất nhiều diện tích sàn. Trong khi đó sản phẩm mái xếp di động rất tiện lợi hơn nhiều, chi phí đầu tư 50m2 mái bạt xếp rẻ hơn 10 ô dù rất nhiều.

CO SO MAI HIEN DI DONG HƯNG THỊNH có thể gia công MAI XEP DI DONG vời nhiều loại kích thước từ 10m2 đến hàng trăm m2. Rất phù hợp với nhiều địa hình, nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp.

Cùng với nhiều loại sản phẩm khác như mái hiên di động, MAI CHE DI DONG, mái vòm, mái tôn,… Liên hệ với chúng tôi O9O2.48.38.35 để chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp với ngôi nhà hay việc kinh doanh của bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MÁI XÊP DI ĐỘNG KÉO KÉO




Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top