Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

CTY MÁI CHE DI ĐỘNG Ở QUẬN 5 NHẬN LÀM MÁI XẾP GIÁ RẺ

MAI HIEN sinh ra không chỉ để che nắng, che mưa, mà còn tạo ra một mùa trôi qua cảnh sắc thiên nhiên lại thêm một lần nữa được khoác lên mình tấm áo mới. Vì thế MAI CHE DI DONG QUAN 5 bạn cũng cần được thay đổi theo mùa.

Nếu trang trí mái hiên nhà với hoa cỏ kết hợp cách bài trí sáng tạo sẽ mang đến vẻ đệp lôi cuốn và hấp dẫn cho tổ ấm của bạn cũng như làm cho căn nhà bạn trở nên gần gũi với các vị khách khi ghé thăm.

1. Hiên nhà tràn ngập sắc xuân

Hoa lá đua chen nhau trên từng tấm đệm ghế, trong từng chậu cây nhỏ xinh, xanh mướt căng đầy nhựa sống. Lan can gỗ bao quanh hiên nhà như ôm trọn cả mùa xuân nồng nàn.

Một bộ bàn ghế mây tre đan nhẹ nhàng, êm ái cho những tâm hồn thư thái thỏa giấc mộng xuân.
Với thiết kế cực đơn giản, chiếc xích đu gỗ vuông vắn như chiếc giường thu nhỏ, cùng tấm đệm trắng muốt làm nổi bật nên vài chiếc gối họa tiết bắt mắt, như những bông hoa đỏ rực trên đám cỏ non mượt mà còn ánh sương mai.

Bạn sẽ thấy vô cùng khoan khoái, mọi ưu tư mệt nhọc sẽ không cánh mà bay đi hết khi tận dụng khoảng không dưới mai hien di dong của căn biệt thự bên bờ biển để làm nơi thư giãn, hưởng thụ cuộc sống. Rồi cùng bạn bè ngồi tán gẫu trên chiếc xích đu hay ôm gối, tựa mình hóng những cơn gió biển mát lạnh, hít thật sâu và cảm nhận mùa hè đang ùa vào trong ta. Một mùa xuân dịu mát hơn với mái hiên của ngôi nhà bạn.

Mọi chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Giá liên hệ : O9O2.48.38.35
Email : Lidota.com@gmail.com

2. Mùa hè rực rỡ với những bữa tiệc

Đây quả thật là một thiên đường tình yêu trong tầm tay. Bạn có thể mang mùa xuân vào ngôi nhà chỉ bằng những chậu hoa lá tươi xanh, chỉ cần một chiếc bàn dài với khăn trải thật rực rỡ và những bộ bát đũa, ly chén thật màu sắc nữa là bạn đã sẵn sàng cho một bữa tiệc đón chào mùa hè dưới mai hien di dong quan 5 dưới nhà bạn trong mùa hè nóng bức này. Sự ngập tràn của không gian thoáng mát sẽ khiến bạn hài lòng dù là buổi trưa hè oi ả hay buổi chiều hè nắng vàng rực rỡ.

3. Hiên nhà với âm thanh êm dịu

Tiếng róc rách của vòi phun nước ngoài mái hiên giống như tiếng nhạc, làm cho bữa sáng ngoài hiên của gia đình bạn trở nên thú vị hơn.

4. Hiên nhà dịu dàng sắc thu sang

Nhẹ nhàng mà tinh tế cả hiên nhà tựa như một căn phòng nhỏ ươm sắc vàng thu, đượm màu cốm mới. Một bộ bàn ghế mây tre đan, cùng các chi tiết của mai xep quan 5 nhẹ nhàng sắc thu, nó mang lại cho hiên nhà bạn hai gam màu đặc trưng của mùa thu khiến cả không gian bừng nên nét thanh tao mà lãng mạn khó cưỡng lòng si mê.


Xích đu là thứ đồ trang trí phù hợp với hầu hết không gian hiên nhà, với các phong cách mùa khác nhau, từ mùa xuân, mùa hè cho đến thu hay đông. Chỉ cần thêm một vài chiếc gối nhỏ nhắn cho chốn nghỉ ngơi thêm ngọt ngào, một chiếc bàn xinh xinh để chứa những ly nước hay những bông hoa tô điểm cuộc sống là bạn đã tự tạo ra cho mình một chốn riêng đầy cảm hứng.

5. Hiên nhà mang hơi ấm cho mùa đông

Khi những cơn gió đông đã tràn về, cái se se lạnh đến buốt giá tim ta. Một không gian trống trải, với sắc trắng hoặc ghi trước hiên nhà chắc chắn sẽ khiến lòng người càng thêm lạnh lẽo. Tại sao chúng ta không tìm cách để khắc phục điều đó? Có lẽ một vài chi tiết màu đỏ như những chiếc ghế, chiếc gối tựa lưng, tấm thảm trải sàn hay một vài ấm trà nóng sẽ là câu trả lời mĩ mãn nhất dành cho bạn trong mùa đông này đấy.

Không gian là sự kết hợp của nhiều sắc màu nổi bật mà chủ đạo là sắc hồng ấm áp, nồng nàn và vô cùng lãng mạn. Thêm những chi tiết nhỏ bé, xinh xắn đầy nữ tính. Chắc hẳn, không ai có thể bước qua hiên nhà mà không có vài phút tần ngần trước góc hiên đầy sức hút này.

Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top