Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

LÀM MÁI XẾP LƯỢN SÓNG Ở QUẬN 4 MÁI CHE XẾP DI ĐỘNG GIÁ RẺ

MAI XEP là giải pháp linh hoạt, đi đầu cho mái nhà bạn hay các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán càphê, gian hàng ngoài trời, sân thượng, tiền sảnh, sân tập thể dục – thể thao, bể bơi, khu xếp hàng của bệnh viện, nhà để xe…Bởi lắp ráp đơn giản, nhanh chóng với độ bền cao, chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Màu sắc bắt mắt, giúp gia tăng khả năng thẩm mỹ của các quán hàng tạo nên độ hài hòa, dễ chịu.

MAI XEP QUAN 4 có khả năng che nắng – mưa hiệu quả, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo độ thoáng mát cho không gian nhà bạn hoặc các hàng quán, và quan trọng hơn khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại mà không tốn quá nhiều thời gian của quý khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu về LAM MAI XEP hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chyên sản xuất & phân phối các loại mái xếp với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.

Cùng với đội ngũ thi công cũng như thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp, luôn thiết kế cho từng không gian phù hợp với cảnh vật. Chúng tôi mong muốn thiết kế và cung cấp những mẫu mái xếp đẹp nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Sản phẩm MAI HIEN DI DONG QUAN 4 đa dạng với các chất liệu: Có thể dùng bạt Hàn Quốc hay bạt Nhật Bản tráng phủ 1 lớp, 2 lớp (bạt canvas) đối với các mục đích vừa che nắng, che mưa và chống nóng. Bạt lướt tráng nhựa với mục đích chỉ che mưa và lấy sáng. Thanh đỡ thường dùng đó là nhôm hoặc inox.


Dây cáp là loại cáp thép với đường kính phù hợp tạo nên sự tinh tế cho hàng quan hơn. Khung cáp thép với đường kính tùy thuộc vào kính thước nhỏ hay trung bình lớn mà sử dụng chất liệu phù hợp. Tạo nên chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.

Mọi chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Giá liên hệ : O9O2.48.38.35
Email : Lidota.com@gmail.com

Đến với MAI HIEN DI DONG HƯNG THỊNH là đến với đầy đủ các loại mái xếp như sau :

Mái xếp lượn sóng
Mái xếp sân vườn
Mái xếp nhà hàng
Mái xếp quán càphê
– Mái xếp gian hàng ngoài trời
– Mái xếp sân chơi
– Mái xếp sân tập
Mái xếp nhà để xe

Đến với chúng tôi là đến với sự lựa chọn hàng đầu cho sự uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Đảm bảo quý khách hàng sẽ an tâm và hài lòng .


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top